Bánh trung thu Givral dành cho người ăn chay

Trung thu được xem là ngày lễ lớn của người Việt. Đây là dịp để mọi người có dịp đoàn tụ, quây quần chia sẻ yêu thương cùng nhau. Trong ngày lễ này, việc tặng nhau hộp bánh trung thu để chia sẻ yêu thương, kết nối và tri ân đã trở thành một thói quen trong ngày lễ này.

Thường thì các dòng bánh truyền thống nhân mặn với gà quay, vi cá, bào ngư, yến xào…sẽ được nhiều người thích hơn nhưng với những người ăn chay sẽ không có sự lựa chọn nào khác ngoài những loại bánh dẻo. Do đó mà các hãng bánh cho ra mắt những dòng bánh dành riêng cho người ăn chay để họ có thể thưởng thức những hương vị độc đáo khác.

Thương hiệu Givral cũng chú trọng cho những đối tượng này, bước vào mùa Trung Thu năm nay với các sản phẩm dành cho người ăn chay được làm từ nguyên liệu tinh khiết, tươi ngon và không sử dụng các chất bảo quản để đảm bảo bánh tươi ngon lại tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt lớp vỏ ngoài của bánh mỏng vàng ươm bao bọc bởi khối nhân ngọt và hơi béo hòa quyện với nhau hài hoà tinh tế tạo nên một hương vị đặc trưng rất riêng của thương hiệu bánh Givral

Ngoài dòng bánh sử dụng đường ăn chay, ăn kiêng khá quen thuộc như bánh nhân đậu xanh, bánh nhân trà xanh, bánh nhân hạt sen… phù hợp với khách hàng kiêng ngọt, Givral còn có các loại bánh được làm từ những hương vị độc đáo hơn như gấc, dứa, khoai môn, dừa… Vị ngọt thanh của bánh sử dụng đường ăn kiêng làm giảm cảm giác ngọt ngấy, tăng hương vị đặc trưng của từng nguyên liệu. Đặc biệt, Các loại bánh trung thu dành cho người ăn chay năm nay của Givral còn có thêm những hương vị độc đáo hơn bánh Blueberry, bánh Raspberry; banh phô mai, bánh chocolate, cranberry…ngoài ra còn có những dòng bánh dẻo với vỏ bánh mềm thơm như bánh dẻo Đậu Xanh, dẻo Hạt Sen, Dẻo Trà Xanh, Dẻo Dừa Hạt Dưa, dẻo lá dứa. Hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết của dòng bánh này hứa hẹn sẽ là món ngon đặc biệt của Tết Trung Thu mà Givral tâm huyết gửi đến những khách hàng yêu quý.

Bên cạnh việc đảm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, hương vị bánh chay cũng dễ ăn hơn bánh mặn vì Bánh chay ăn ngọt nhẹ, thơm và bùi, vừa thưởng thức bánh vừa nhấm nháp cốc trà mới thấy thi vị.

Đặc biệt nhất của mùa trung thu năm nay của Givral là các mẫu hộp bánh được thiết kế thật sang trọng và bắt mắt, với tông màu xanh kết hợp với tông màu vàng ánh nhũ. Từng hộp bánh trung thu Givral như từng món quà trân trọng gửi tặng người thân, đối tác, bạn bè…

Giá bánh trung thu Givral dành cho người ăn chay

don dat hang banh trung thu givral
Click vào đây để chọn nhiều hương vị bánh khác của Givral

Gọi ngay: 0932 7171 84 để đặt bánh để có mức chiết khấu cao

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]