Những hãng bánh trung thu ngon nhất hiện nay

hang banh trung thu ngon

Mỗi khi trung thu đến chúng ta thường hay tìm mua những loại bánh trung thu ngon nhất để thưởng thức, hay làm quà tặng bố mẹ, người thân, bạn bè. Vậy đâu là hãng bánh ngon nhất mà chúng ta có thể tin tưởng để chọn lựa?

Với sự sôi động và đa dạng của thị trường hiện nay với nhiều thương hiệu, loại bánh mới được ra đời, vì vậy để chọn được loại bánh nào ngon thì quả thật là một bài toán khó không phải dễ. Mỗi loại bánh là một hương vị đặc trưng, một ý nghĩa khác nhau nhưng vẫn mang một ý nghĩa cho mùa trung thu viên mãn, tròn đầy.

Vậy các bạn đã biết những hãng bánh nào uy tín lại ngon hiện nay là những thương hiệu nào chưa? Hãy cùng Sông Đáy Givral tham khảo về những thương hiệu bánh trung thu ngon nhất hiện nay nhé:

1. Hãng Givral:

Nếu bạn đã từng biết về Givral này rồi thì chắc hẳn các bạn đều biết là bánh trung thu của Givral là bánh có hương vị từ Pháp và cũng là dòng bánh tươi ngon.

Givral là thương hiệu bánh từ những năm của thập niên 50 từ một ông chủ của người Pháp, Tính đến nay là đã có bề dày lịch sử khoảng hơn 60 năm rồi đó. Nó nổi tiếng ở dòng bánh ngọt và cả dòng bánh trung thu.

hãng bánh trung thu ngon nhất 1

Bánh Givral với công nghệ hiện đại được sản xuất hoàn toàn không sử dụng những chất bảo quản hay những phụ gia có hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Với những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng cùng với những quy trình sản xuất rất tiên tiến. Lớp vỏ bánh mỏng và có màu vàng ươm bọc khối nhân bên trong ngọt và hơi béo, tạo nên một hương vị đặc trưng riêng cho thương hiệu Givral

Givral nổi bật trên thị trường là thương hiệu bánh VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG, được Givral chăm chút từ mẫu mã đến hương vị. Bánh trung thu Givral đang là dòng bánh được lựa chọn số 1 hiện nay nhờ mẫu hộp đẹp mắt, bánh tươi ngon, nhiều hương vị vừa quen vừa mới lạ.

2. Hãng Brodard:

Brodard là thương hiệu được ra đời từ những năm 1948, Brodard cùng Givral là 2 thương hiệu bánh trung thu Pháp rất được ưa chuộng hiện nay, Được thừa kế nhiều từ những công nghệ cũng như những kỹ thuật bánh ngọt tiên tiến từ Pháp. Brodard là một trong những dòng bánh tươi mà nhiều người đang hướng tới thay vì phải lựa chọn những loại bánh có hạn sử dụng lâu dài với nhiều chất bảo quản.

hãng bánh trung thu ngon nhất 2

Bánh Brodard đảm bảo được độ tươi ngon của bánh nên có hạn sử dụng ngắn, được đầu từ cũng như sản xuất bảo đảm theo quy định an toàn về sinh thực phẩm, không sử dụng đường hóa học cũng những những chất phụ gia. Chính vì thế bạn hãy cứ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thương hiệu này nhé.

Được kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và đậm nét truyền thống với một số chi tiết hoa sen cổ điển, tạo nên những nét đặc trưng riêng của người Việt, phong cách Việt.

Ngoài các hương vị bánh truyền thống quen thuộc, Brodard mang đến một làn gió mới bằng việc đan xen vào những chiếc bánh với những mùi hương lạ miệng khác như: bánh hạt sen Việt Quất, đậu xanh hoà lẫn raspberry, tiramisu, hạt Chia, Trà xanh hạnh nhân, dạng bánh mochi dẻo,…

Những hương vị vừa quen vừa lạ kể trên đều đang rất được ưa chuộng, đặc biệt là với giới trẻ, những người có gu ẩm thực hiện đại. Các bạn đang cần tìm một một loại bánh trung thu ngon để thưởng thức hay biếu tặng thì loại bánh này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cả về chất lượng của bánh lẫn thiết kế đều rất đẹp mắt, mẫu hộp cũng sang trọng.

3. Hãng Kinh Đô:

Nói về bánh trung thu nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Kinh Đô. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp mang đậm phong cách Việt, bánh trung thu Kinh Đô được nhắc đến với cái tên rất nổi tiếng và được nhiều người Việt yêu thích.

hãng bánh trung thu ngon nhất 3

Bánh trung thu của Kinh Đô được biết đến không chỉ có chất lượng và hương vị bánh ngon mà vỏ hộp bánh Kinh Đô cũng khá đẹp mắt. Rất phù hợp cho mọi người dù thưởng thức hay làm quà tặng và biếu trong mỗi mùa trung thu đến. Đem đến sự ấm cúng và hạnh phúc nhất cho tất cả mọi người.

Mọi người cũng rất yên tâm khi sử dụng bánh này. Bởi bánh của Kinh Đô được sản xuất trên những dây chuyền công nghệ hiện đại. Những nguyên liệu làm ra những chiếc bánh là những nguyên liệu tươi ngon và đã được chọn lọc rất kỹ càng rồi. Đặc biệt là không sử dụng các chất phụ gia nên vấn đề an toàn cho sức khỏe người dùng là không phải lo lắng.

Kinh Đô thương hiệu của người Việt.

4. Hãng Như Lan:

Nói đến thương hiệu Như Lan là chúng ta phải nhớ đến tuổi đời của Như Lan với 50 năm mang đạm nét xưa của người Sài Gòn. Đây chính là một thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” được nhiều người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền. Như Lan luôn luôn đặt quyền lợi cũng như sức khỏe của khách hàng tiêu dùng lên hàng đầu.

nhu lan

Bánh trung thu Như Lan có khâu sản xuất là những dây chuyền khép kín bên trong môi trường tuyệt đối vô trùng và được xử lý bằng những tia cực tím trước khi được đóng gói cho nên sẽ đảm bảo tuyệt đối cho bạn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bánh trung thu thường có vị béo ngậy cho nên rất nhiều người sợ ăn bị tăng cân cho nên Như Lan đã biết cách thay đổi hương vị và loại nhân để phù hợp với những xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam.

Đặc biệt là Như Lan còn cho ra mắt các loại bánh chay dành cho người mắc bệnh tiểu đường và những người muốn giảm cân. Ngoài ra thì Như Lan cũng còn có một số loại bánh được sản xuất từ nhiều loại nhân khác nhau như: đậu xanh, mè đen, thập cẩm, … để bạn có thể lựa chọn những vị bánh theo sở thích của chính mình.
Nếu bạn muốn tìm những loại bánh trung thu vừa ngon vừa an toàn thì 4 hãng bánh trên là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Quý khách có nhu cầu đặt mua bánh Givral vui lòng gọi điện đến số

Gọi ngay  0932 7171 84 để đặt hàng

CHIẾT KHẤU CAO – MIỄN PHÍ GIAO HÀNG – XUẤT HÓA ĐƠN VAT

Bài VIẾT LIÊN QUAN

Bảng giá quà tết bánh kẹo Kinh Đô 2024 – Giá tốt cho doanh nghiệp

Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng và rất thiêng liêng trong nền văn hóa [...]

Sự kết hợp tuyệt giữa bánh trung thu Givral và các loại trà

Phong tục thưởng thức bánh Trung Thu và uống trà là một phần quan trọng [...]

Bánh Trung Thu Givral nên kết hợp với loại đồ uống nào?

Mùa Trung Thu đang đến gần, và không thể thiếu trong ngày hội này là [...]

Công thức làm bánh trung thu với 5 loại nhân phổ biến (hạt sen, đậu đỏ, trà xanh…)

Bánh trung thu là một món ngon mà chúng ta thường thưởng thức trong Tết [...]

Tết trung thu xưa và nay có gì khác biệt?

Việt Nam là một nước có truyền thống lâu đời, nên trong năm có rất [...]

Bánh trung thu Kinh Đô 2024 cập nhật bảng báo giá và bánh mới

Đêm trăng tròn và sáng nhất trong năm được nhiều người xưa truyền tai nhau [...]

Bảng báo Giá bánh trung thu Brodard 2024 bánh lẻ và combo mẫu hộp

Bên cạnh hãng bánh Givral thì Brodard cũng là thương hiệu được nhiều người dân [...]

Có nên mua bánh trung thu Givral online không?

Việc mua sắm online không quá xa lạ gì với người dân Việt Nam, nhất [...]